Žunglyndissjśklingar - veikasti hlekkurinn?

Ég varš aš skjóta inn einni hugleišingu hér..

 

Ég var hjį sįlfręšingi ķ dag, ég var aš byrja hjį nżjum.

 

Į leišinni heim fór ég aš hugsa.

 

Ég man aš ein af žeim skašlegu hugsunum sem tóku sér bólfestu ķ huga mķnum žegar myrkriš var hvaš mest var žessi: Survival of the fittest. Ég taldi mér trś um aš vegna žess aš ķ grunnin erum viš dżr, lķfverur, alveg eins og dżrin ķ nįttśrunni, žį ķ rauninni samkvęmt žessum hugmyndum "ętti ég ekki skiliš aš lifa af". Af žvķ ég var "brotin", "gölluš". Ég hafši upplifaš svo mörg įföll į lķfsleišinni aš ég var ekki fęr um aš lifa ešlilegu lķfi og sjį um sjįlfa mig. Žar af leišandi samkvęmt nįttśrunnar lögmįlum var ég veiki hlekkurinn og mannkyniš vęri bara sterkara ef ég vęri ekki į lķfi til aš ķžyngja žvķ. Ég sé žaš nśna žegar ég skrifa žetta nišur aš žetta er ķskyggilega nįlęgt žvķ aš vera sjįlfsmoršshugsanir, en ég fór samt aldrei žaš langt. En ég hugsaši meš mér aš kannski vęri žetta bara rugl aš vera aš reyna aš "laga" fólk eins og mig sem greinilega vęri bara veikt og vęri öruglega bara aš fara aš ķžyngja hinum ķ samfélaginu.

 

En į leišinni heim frį sįlfręšingnum ķ dag rann upp fyrir mér ljós. Viš erum EKKI bara dżr, lķfverur. Jś vissulega erum viš lķfverur og dżr, en viš erum samt svo einstakar lķfverur. Žaš aš viš séum gędd žeim hęfileikum aš geta hjįlpaš okkur sjįlfum og öšrum, hjśkraš okkur til heilsu og oršiš sterkari en įšur, er eitt af žvķ sem ašskilur okkur frį dżrunum.

Žaš lęddist einnig aš mér žessi hugsun: "Hvaša fólk er žaš sem veitir öšrum hvaš mestan innblįstur? Hvaša fólk er žaš sem er athyglisveršasta fólkiš? "duglegasta" fólkiš?" og nišurstašan var einföld: "Fólkiš sem rķs upp gegn mótlęti. Fólkiš sem į viš einhver vandamįl aš strķša sem žaš sigrast į."

Žar af leišandi get ég ekki litiš į žunglyndissjśklinga eša hvers kyns "veikburša" einstaklinga sem "vķrus" ķ samfélaginu eša veikasta hlekkinn. Žau, og viš erum bara fólk eins og allir ašrir. Og ég tel įstęšuna fyrir žvķ aš viš lķtum svona upp til fólksins sem rķs upp gegn mótlęti vera žį aš viš žekkjum öll žessar tilfinningar og hugsanir. Minnimįttarkenndina, óöryggiš, óttann. Og okkur finnst gott aš sjį aš ašrir eigi žessar tilfinningar lķka til, aš žeir geti tekist į viš žęr og sigrast į žeim. Žaš veitir okkur innblįstur.

 

Žetta er aš mķnu mati annaš sem ašgreinir okkur frį dżrunum. Viš hugsum svo mikiš aš viš eigum flest öll viš einhvers konar vanlķšan aš strķša sem viš žurfum aš lęra aš takast į viš į einn eša annan hįtt. Og žaš er hluti af lķfinu. Žaš er hluti af žvķ aš vera mannvera aš dķla viš žennan ofhugsandi heila.

 

Viš erum svo mögnuš dżrategund. Viš getum hugsaš okkur ķ vanlķšan, en viš höfum lķka möguleikann į aš rķsa upp gegn žessari žróun og til eru allskonar ašferšir sem hęgt er aš nota og allskonar fólk sem er tilbśiš aš hjįlpa. Viš erum samfélag og žaš er mun meiri stušningur og kęrleikur til stašar en mašur gęti haldiš žegar mašur er ķ myrkrinu. Ef viš erum tilbśin aš sjį žetta og opna fyrir žaš. Leita okkur hjįlpar, opna fyrir umhyggjunni og įstinni.

 

Įst og barįttuhugur!!

 

Elskum hvort annaš <3 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jón Valur Jensson

Žroskašar hugsanir og skemmtilega vel skrifaš feršalag frį myrkri uppgjafar til ljóss og skilnings og samkenndar. Jį, lķfiš er dżrmętt og gott.

Jón Valur Jensson, 11.3.2014 kl. 23:35

2 Smįmynd: Anna Sigrķšur Gušmundsdóttir

Vala Sigrķšur. Mjög góšur pistill hjį žér, sem stušlar aš opnari og fordómalausari umręšu, og almennari skilningi į mikilvęgi sįlfręšižjónustu.

M.b.kv.

Anna Sigrķšur Gušmundsdóttir, 12.3.2014 kl. 00:08

3 Smįmynd: Vala Sigrķšur Gušmundsd. Yates

Innilegar žakkir!!

Vala Sigrķšur Gušmundsd. Yates, 12.3.2014 kl. 01:36

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband